Tuyển dụng

Giám Sát Nhà Hàng

  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  • Số lượng: 2
  • Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024

Mô tả công việc

Bố trí công việc, xếp lịch làm việc cho nhân viên:

  • Xếp lịch làm việc tuần cho nhân viên.
  • Giám sát và kiểm tra việc thực hiện vệ sinh, tác phong, đồng phục và giờ giấc làm việc của nhân viên.
  • Kiểm tra việc chuẩn bị đầu ca, set up nhà hàng, vệ sinh theo tiêu chuẩn.

Điều phối và phục vụ khách hàng:

  • Thực hiện công việc kiểm tra, check list nhà hàng hàng ngày.
  • Đảm bảo các khu vực phục vụ khách, dụng cụ, đã được chuẩn bị đầy đủ và sẵn sàng phục vụ khách.
  • Phối hợp với bộ phận bếp kiểm tra tình thực đơn, tình trạng món ăn trong ngày.
  • Chủ động điều động nhân viên, bố trí nhân viên hỗ trợ làm việc khi nhà hàng đông khách, các ngày lễ.
  • Trực tiếp đào tạo nhân viên mới theo tiêu chuẩn, quy định của Công ty.
  • Kiểm tra và đánh giá kỹ năng, nghiệp vụ của nhân viên.
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tương đương vị trí Giám sát nhà hàng (có kinh nhà hàng Nhật là một lợi thế).
  • Tác phong/ ngoại hình: Cẩn thận, Nhanh nhẹn, phù hợp với ngành dịch vụ.
  • Kỹ năng: Làm việc nhóm, điều phối.
  • Yêu cầu về trình độ văn hóa: Ưu tiên Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Nhà hàng/Khách sạn.
  • Chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi

  • Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ được quy định trong Luật Lao động và quy định của công ty: BHXH, BHYT, BHTN, phép năm.
  • Được hưởng các khoản trợ cấp : cơm trưa, xăng xe.
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển bản thân.

Địa điểm làm việc

  • SH.04, Park 5, Vinhomes Central Park, Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Tòa nhà Cobi Tower II, số 2 - 4 đường số 8, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
Share
  • Facebook
  • twitter
  • Zalo

Nộp hồ sơ trực tuyến

Code
Booking